Chính sách đổi trả ESTÉE LAUDER

1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ:

Khi mua hàng tại ESTÉE LAUDER VIỆT NAM trên hệ thống Facebook Messenger, bạn được quyền đổi/trả lại hàng đã mua nếu thỏa điều kiện bên dưới:

Đổi trả Sản Phẩm trong vòng 15 ngày sau khi nhận hàng.

Thời gian hiệu lực được tính từ ngày bạn nhận được hàng đến ngày bạn gửi trả hàng cho Nhãn hàng theo ngày ghi trên phiếu của bưu điện. Hoặc tính đến ngày mà bộ phận CSKH của nhãn hàng xác nhận hỗ trợ thu hồi sản phẩm đổi trả tại nhà của bạn.

Sẽ cho người đến tận nhà bạn để lấy hàng đổi trả.

TH được đổi trả:

  • Sản phẩm bị bể vỡ
  • Sản phẩm bị lỗi
  • Sản phẩm không giống như mô tả của nhà bán hàng
  • Giao sai sản phẩm không phải là sản phẩm bạn đặt hàng
  • Sản phẩm đã hết hạn sử dụng
  • Sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng

Tình trạng Đơn hàng trả về:

  • Sản phẩm đúng như trong Phiếu Thông tin đơn hàng & còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, còn nguyên vẹn tem mác, phụ kiện đi kèm (hộp, túi phụ…).
  • ĐH phải được trả về toàn bộ số sản phẩm trong ĐH
  • Mỗi đơn hàng chỉ có thể trả hàng 1 lần, bao gồm toàn bộ các loại hàng và quà tặng đã nhận trong đơn hàng.

Đơn hàng trả về không hợp lệ nếu:

  • Không có phiếu thông tin đơn hàng (do KH chuẩn bị như bên dưới) hoặc quá thời gian nhãn hàng không nhận được yêu cầu trả hàng từ KH theo thời gian ở trên.

Với sản phẩm khi nhận đã qua sử dụng, bạn vui lòng liên hệ Fanpage chính thức nhãn hàng để được tư vấn.

2. CÁCH THỨC TRẢ HÀNG

Để tiến hành trả sản phẩm, bạn vui lòng thực hiện 4 bước đơn giản sau:

Bước 1: Liên hệ với CSKH qua Facebook ESTÉE LAUDER VIỆT NAM: Nếu yêu cầu của bạn được chấp nhận, nhân viên CSKH sẽ gửi cho bạn mã số vận đơn của đơn vị chuyển hoàn trong vòng 1 ngày làm việc kể từ ngày xác nhận yêu cầu.

Bước 2: Đóng gói sản phẩm

Bạn hãy in hoặc viết tay 2 Phiếu thông tin đơn hàng gồm mã vận đơn trả hàng, mã đơn hàng, ngày nhận đơn, số lượng hàng trong đơn hàng, lý do trả hàng và bạn mong muốn đổi hàng hay hoàn tiền. 1 phiếu cho vào thùng hàng cùng với hóa đơn tài chính (nếu có), sản phẩm và phụ kiện, quà tặng (nếu có). 1 phiếu dán bên ngoài thùng hàng.

Bạn nhớ phải đóng gói cẩn thận để tránh trường hợp sản phẩm bị bể vỡ, hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Nếu hộp gói hàng của ESTÉE LAUDER VIỆT NAM gửi cho bạn vẫn còn dùng được thì bạn có thể tái sử dụng nó. Nếu không bạn có thể gói vào thùng carton hoặc hộp giấy của mình.

Bước 3: Đợi bưu tá của đơn vị chuyển phát tới địa chỉ của bạn để thu lại đơn hàng. Vui lòng kiểm tra điện thoại để giữ liên lạc với bưu tá và lấy lại hàng một cách nhanh gọn nhất.

Bước 4: CSKH của nhãn hàng sẽ kiểm tra và thông báo kết quả đổi/hoàn cho bạn.

Bước 5: Chờ nhận đổi hàng hoặc hoàn tiền

Nếu sản phẩm trả thỏa các điều kiện trả hàng, thời gian để chúng tôi xử lý yêu cầu không quá 10 ngày làm việc kể từ ngày xác nhận đổi hàng hoặc hoàn tiền. ESTÉE LAUDER VIỆT NAM hoặc Đơn vị ủy quyền chính thức của ESTÉE LAUDER VIỆT NAM sẽ tiến hành hoàn tiền cho bạn trong thời gian từ 3 – 8 ngày làm việc với thẻ nội địa, tối đa 48 ngày làm việc cho thẻ quốc tế (theo chính sách của cổng thanh toán VNPay) kể từ khi yêu cầu hoàn tiền được xác nhận, vui lòng liên hệ Ngân hàng thanh toán của bạn để cập nhật nhanh nhất.

Nếu sản phẩm không thỏa mãn các điều kiện trả hàng, ESTÉE LAUDER VIỆT NAM rất tiếc không thể hoàn tiền cho bạn.

3. CÁC CHI PHÍ LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC TRẢ HÀNG

Bạn không phải chịu chi phí trả hàng nếu sản phẩm thỏa mãn ở điều kiện 1 và được nhận lại bởi ESTÉE LAUDER VIỆT NAM nguyên hiện trạng.

Trường hợp bạn gửi sản phẩm không đạt điều kiện trả hàng cho ESTÉE LAUDER VIỆT NAM, chúng tôi sẽ hoàn trả sản phẩm về cho bạn trong vòng 28 ngày kể từ khi thông báo bằng chi phí của bạn.

4. THỜI GIAN TRẢ HÀNG

Thời gian ESTÉE LAUDER VIỆT NAM nhận được hàng không quá 15 ngày kể từ ngày bạn nhận hàng cho đến ngày bạn gửi trả hàng cho Nhãn hàng theo ngày ghi trên phiếu của bưu điện. Hoặc tính đến ngày mà bộ phận CSKH của nhãn hàng xác nhận hỗ trợ thu hồi sản phẩm đổi trả tại nhà của bạn. Nếu bạn gửi yêu cầu sau thời gian trên, ESTÉE LAUDER VIỆT NAM rất tiếc không thể giải quyết cho bạn.

Chính sách trả hàng này có thể thay đổi mà không cần báo trước do các điều kiện về tiêu chuẩn hàng hóa.